Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế

Chức danh mô tả: Nhân viên chăm sóc khách hàng quốc tế

Phòng ban/bộ phận: Kinh doanh quốc tế

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc: báo giá, hợp đồng cho khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
  • Thực hiện thủ tục xuất khẩu (B/L, CO,…), thủ tục thông quan, chứng từ ngân hàng,…
  • Làm việc các bên vận chuyển để tìm kiếm nhà cung cấp giá tốt nhất, thời gian vận chuyển ổn định.
  • Chuẩn bị các tài liệu bán hàng: catalogue, mẫu chào hàng,…
  • Triển khai các hội chợ giới thiệu sản phẩm công ty.
  • Làm việc với nhà máy lên kế hoạch sản xuất kịp thời, phù hợp với lịch giao hàng. Theo dõi sắp xếp với bên vận chuyển cho đúng thời gian.
  • Làm việc với nhà cung cấp (hàng thương mại) về thời gian sản xuất, giao hàng, công nợ.
  • Lên đơn hàng đối chiếu công nợ/ doanh thu với kế toán.
  • Báo cáo công nợ và doanh thu hàng tháng hoặc khi có yêu cầu.
  • Tìm hiểu nguyên nhân và xử lý các phản hồi của khách hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

YÊU CẦU TIÊU CHUẨN:

  • Độ tuổi: Từ 28 trở lên
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Trình độ: Đại học
  • Tin học: Văn phòng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bên mảng xuất nhập khẩu
  • Yêu cầu khác : Có sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó. Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

QUYỀN LỢI:

  • Lương: Thỏa thuận
  • Thưởng lễ từ 300.000-500.000đ/lần
  • Thưởng tháng 13
  • Hoa Hồng doanh số
  • Đi du lịch hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần

Ứng viên nộp trực tiếp hồ sơ hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH XNK Thái Châu
Địa chỉ: 247 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
P.HCNS: 028.62966260-028.62966270 (Nội bộ 11 hoặc 0).
Mail: huongnt@thaichauapt.vn