Chức danh mô tả: Nhân viên chăm sóc khách hàng quốc tế
Phòng ban/bộ phận: Kinh doanh quốc tế
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc: báo giá, hợp đồng cho khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thực hiện thủ tục xuất khẩu (B/L, CO,…), thủ tục thông quan, chứng từ ngân hàng,…
- Làm việc các bên vận chuyển để tìm kiếm nhà cung cấp giá tốt nhất, thời gian vận chuyển ổn định.
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng: catalogue, mẫu chào hàng,…
- Triển khai các hội chợ giới thiệu sản phẩm công ty.
- Làm việc với nhà máy lên kế hoạch sản xuất kịp thời, phù hợp với lịch giao hàng. Theo dõi sắp xếp với bên vận chuyển cho đúng thời gian.
- Làm việc với nhà cung cấp (hàng thương mại) về thời gian sản xuất, giao hàng, công nợ.
- Lên đơn hàng đối chiếu công nợ/ doanh thu với kế toán.
- Báo cáo công nợ và doanh thu hàng tháng hoặc khi có yêu cầu.
- Tìm hiểu nguyên nhân và xử lý các phản hồi của khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
YÊU CẦU TIÊU CHUẨN:
- Độ tuổi: Từ 28 trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Đại học
- Tin học: Văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bên mảng xuất nhập khẩu
- Yêu cầu khác : Có sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó. Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng lễ từ 300.000-500.000đ/lần
- Thưởng tháng 13
- Hoa Hồng doanh số
- Đi du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
Ứng viên nộp trực tiếp hồ sơ hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty TNHH XNK Thái Châu
Địa chỉ: 247 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
P.HCNS: 028.62966260-028.62966270 (Nội bộ 11 hoặc 0).
Mail: huongnt@thaichauapt.vn